Công ty cổ phần VY UYÊN

Tin tức

NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

  Quà tặng khách hàng được sử dụng như là một phương cách thu hút khách hàng lâu dài. Sự lựa chọn đối với quà tặng khách hàng lại vô cùng nhiều, một món quà được gắn tên và thương hiệu của công ty bạn cho dù thế nào cũng luôn phải để tâm để suy nghĩ, tìm kiếm cho phù hợp. Cho dù bạn quy mô của doanh nghiệp bạn ở mức nào, Quà tặng khách hàng Vy Uyên luôn đáp ứng được bạn với những sản phẩm đa dạng, khiến bạn không phải mất công tìm kiếm. Tuy vậy, sản phẩm quà tặng khách hàng nào có giá cả hợp lý nhất hiện nay? Bút viết Bút viết từ lâu đã là sự lựa chọn quà tặng khách hàng hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp. Mọi người sử dụng bút và muốn chúng, thực tế là bút viết có khả năng tiếp cận đến tay một số lượng lớn người dùng khác nhau, nghĩa là sẽ nhiều người hơn nữa có thể tiếp cận thương hiệu của bạn. Áo phông Áo phông là một sản phẩm quà tặng khá thú vị, và bạn có thể dùng nó với rất nhiều cách. Chúng thú vị là bởi vì bạn có thể sang tạo với màu sắc, kiểu dáng, thiết kế và mọi người sẽ mặc chúng. Bình uống nước Một sản phẩm có giá cả hợp lý khác và cũng rất thú vị đó là bình uống nước. Lựa chọn sản phẩm bằng nhựa hay thép chống gỉ, thêm logo và thiết kế của bạn lên, bạn có thể sử dụng sản phẩm này như là quà tặng nhân viên, quà tặng tiển lãm…. Túi vải Một sản phẩm quà tặng khá tuyệt khác đó là túi vải. Túi vải được sử dụng thường xuyên và có khả năng vô hạn trong việc tiếp cận người khác nhận diện thương hiệu của bạn.   Những sản phẩm được liệt kê ở trên chỉ là một vài trong số rất nhiều sản phẩm quà tặng khách hàng có thể giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều hơn nữa tại Quà tặng khách hàng Vy Uyên 0978255388  
Quà tặng khách hàng mang lại hiệu quả như thế nào

Quà tặng khách hàng mang lại hiệu quả như thế nào

Sản phẩm quà tặng khách hàng luôn có khả năng tuyệt vời để thu hút khách hàng mới, tăng sự nhận thức thương hiệu và cuối cùng là phát triển doanh nghiệp của bạn. Chúng ta thường nghe đến cụm từ “bạn phải chi tiền ra để kiếm tiền”, nhưng chúng ta phải chi tiền chính xác như thế nào? Tôi có thể trả lời cho bạn đó là chi cho “Quà tặng khách hàng” Thực tế đã chứng minh là, những món quà nhỏ này lại có hiệu quả cao với số lượng khách hàng lớn. Nếu bạn chưa hề có khái niệm nào về quà tặng khách hàng, tôi hiểu rằng bạn sẽ cảm thấy bối rối. Mặc dù vậy tôi cho rằng, bạn nên tiếp tục đọc những thông tin dưới đây để tìm hiểu một sản phẩm quà tặng chất lượng cho công ty của bạn sẽ có ích lợi như thế nào. Quà tặng khách hàng mở ra con đường mới cho sự giao tiếp Khi cho đi bạn sẽ được nhận lại Khi bạn tặng đi một món quà hay một sản phẩm khuyến mại, điều này thường thúc đẩy khách hàng cảm giác là họ sẽ làm một điều gì đó tương xứng để đáp lại cử chỉ tốt đẹp của bạn. Đối với các món quà tặng khách hàng, thì khi bạn tặng khách hàng một món quà, khách hàng khả năng sẽ hợp tác làm ăn với bạn. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, 52% khách hàng nhận quà của bạn sẽ có quan hệ kinh doanh với công ty của bạn. Còn lại 48% người nhận nói rằng họ sẽ làm ăn với công ty đó trong tương lại bởi động thái này của họ. Khi tặng đi một món quà cũng là một cách hiệu quả để bắt đầu một cuộc đối thoại với khách hàng tiềm năng, món quà cũng giúp bạn phá bỏ bức tường ngăn cách và thu hút người khác vào cuộc trò chuyện bởi vì khi bạn cho đi thứ gì đó, người nhận có cảm giác như là họ cần phải chú ý xem bạn nói điều gì.   Gây sự chú ý “Này này, hãy nhìn vào tôi” Mọi người đều muốn là trung tâm của sự chú ý ở các buổi triển lãm, sự kiện, tất cả chúng ta đều muốn sự tập trung vào công ty và thương hiệu của mình,  quà tặng khách hàng đúng là một cách để thu hút sự chú ý của khách hàng. Trong ngành Marketing sẽ không có lời nói nào có sức mạnh hơn từ “miễn phí”, vì vậy bạn còn ngần ngại điều gì mà không tặng cho khách hàng những đồ miễn phí? Bạn đã biết rằng quà tặng khách hàng có thể giúp bạn mở đường giao tiếp, nhưng chúng cũng có thể giúp mọi người đến với bạn bằng cách của riêng nó. Buổi triển lãm của bạn ở xa tầm mắt, vậy làm thế nào để mọi người có thể đến gần? Đơn giản thôi, hãy gửi  họ những món quà tặng. Những người nhận được quà tặng này sẽ gây chú ý tới những xung quanh khác và họ sẽ tìm kiếm xem họ có thể nhận được món quà tặng của bạn ở đâu?   Quà tặng khách hàng tạo được hiệu quả quảng bá thương hiệu trong thời gian dài   Những đoạn quảng cáo hội thoại thông thường phải kéo dài trong một khoảng thời gian nhất  định, quảng cáo trên TV phải kéo dài vài tuần, hay bảng hiệu quảng cáo thì kéo dài cả vài tháng. Tuy vậy, quà tặng khách hàng lại là một hình thức quảng cáo duy nhất có thể quảng bá thương hiệu tới thị trường khách hàng mới một cách liên tục và đầy tiềm năng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy nghĩ về sản phẩm quà tặng khách hàng nào thường được dùng nhất: sổ ghi chép, sổ cầm tay, sổ bìa da, bút, áo phông, móc chìa khóa…Những món quà tặng này không quá to và đắt đó hơn nữa chúng lại còn sử dụng một cách đơn giản. Những loại quà tặng này có thể dễ dàng được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, làm cho chúng có khả năng tiếp xúc lâu dài với khách hàng. Theo nghiên cứu thì, 71% quà tặng khách hàng được họ giữ trong vòng 12 tháng. Nhưng còn tốt hơn nữa là, 33% trong số họ mang theo chúng bên mình. Quả là một con số ấn tượng so với loại hình quảng cáo truyền thống, khi bạn dừng một chương trình quảng cáo nào trên TV hay trên báo chí hay ở đâu đi chăng nữa, thì việc quảng bá sản phẩm hay thương hiệu của bạn cũng sẽ dừng lại. Quà tặng khách hàng lại không bao giờ ngừng tạo sự ấn tượng bởi vì chúng được sử dụng liên tục và được chuyển từ người này sang người kia. Chi phí thì lại vô dùng phải chăng và thấp hơn so với quảng cáo truyền thống rất nhiều.   Tăng sự nhận diện thương hiệu Nhận diện thương hiệu đòi hỏi sự tiếp xúc lặp đi lặp lại đối với thương hiệu, phương châm hay logo. Khi nhìn thấy một thứ hết lần này đến lần khác, thì thường kết quả là bạn sẽ nhớ tới nó, và đó là ưu thế của quà tặng khách hàng. Khách hàng sẽ ghi nhớ đến công ty của bạn nếu họ tiếp xúc với nó hàng trăm thậm chí hàng nghìn lần.Một món quà tặng có khả năng gợi nhớ đến thương hiệu của bạn hàng ngày, hàng giờ thậm chí hàng phút. Có đến 39% những người nhận quà tặng trong 6 tháng có thể nhớ tên thương hiệu công ty tặng quà.   Có sự tiếp xúc với thương hiệu nhiều hơn bất cứ khi nào Mở rộng tầm nhìn của bạn Bạn đã có đủ sự tiếp xúc thương hiệu đối với loại hình quảng cáo truyền thống hay chưa? Quà tặng khách hàng có thể giúp bạn. Quà tặng có khả năng vượt trội trong việc tiếp cận khách hàng hơn cả mục tiêu bạn đặt ra. Một ví dụ điển hình nhất là bạn có thể sử dụng 1 chiếc bút hay 1 chiếc áo phông. Áo phông: sẽ được nhìn khi đi bộ, đi dạo. Áo quà tặng thường được mặc khi đi tập gym hay dơn giản là khi đi dạo phố, và chúng có khả năng tiếp xúc với hàng trăm thậm chí hàng nghìn người mỗi lần. Bút quà tặng: Mọi người thường có xu hướng ghi chép, ghi chú những việc cần làm hay viết báo cáo bằng bút, nhưng điều quan trọng hơn, những chiếc bút này sẽ được chia sẻ với người khác. Điều đó sẽ khiến chiếc bút có chưa thương hiệu của bạn tiếp cận với một lượng lớn khách hàng trong suốt cuộc đời của chúng.   Quà tặng khách hàng thúc đẩy hình ảnh Uy tín của thương hiệu đôi khi phải cần cả đời để phát triển một cách tích cực. Tại sao bạn không rút ngắn thời gian đó xuống bằng những món quà tặng? 71% người nhận có thể nhớ tên công ty bạn. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt đối với những người này đơn giản bời cử chị đẹp của bạn qua quà tặng khách hàng. Quà tặng khách hàng có thể dùng để tặng thưởng cho nhân viên khi họ làm tốt việc gì đó hay khi họ chăm chỉ trong công việc. Những nhân viên đó chắc hẳn sẽ chăm chỉ hơn trong công việc hoặc đạt được trình độ tốt hơn nhờ cảm giác được đánh giá cao khi nhận quà tặng.   Món quà được tặng lại   Thông thường quà được tặng lại đem đi tặng lại là điều cấm kị. Ý nghĩ rằng một ai đó tặng lại cho mình một món quà họ đã nhận được từ người khác nghe thật khó chịu, nhưng nó lại không phải là trong trường hợp với quà tặng khách hàng. Người ta thường chia sẻ với nhau mọi thứ, từ câu chuyện, đến cảm xúc và điều quan trọng nhất là chia sẻ đồ đạc với nhau. Người nhận được những món quà tặng thường thích đem lại cho người khác và đây là điều chính xác chúng ta mong chờ.   Đừng hạn chế bản thân bạn bằng cách đặt ra giới hạn đối với khách hàng   Chúng ta từng được nghe, được dạy hay nghĩ về khách hàng mục tiêu. Điều mà chúng ta thường không nghĩ đến lại là những khách hàng tiềm năng khách bên cạnh khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, quà tặng lại có thể giải quyết được điều này. Quà tặng khách hàng không có bất cứ giới hạn nào về địa lý học hay nhân khẩu học và bởi vì tính di động của những vật dụng như USB, bút, áo phông… lại có khả năng tiếp cận một số lượng lớn khách hàng mà có thể bình thường bạn không bao giờ có cơ hội để quảng bá đến họ.   Bán càng nhiều, tạo ra càng nhiều Mục đích toàn bộ của quảng cáo là tạo ra doanh thu cho công ty của bạn. Điều tuyệt vời về sản phẩm quảng cáo là, chúng được thiết kế để làm điều đó. Nhờ tỷ lệ tiếp cận khách hàng cao, sản phẩm quà tặng tạo ra một tính liên kết tích cực với công ty của bạn và có thể tạo ra doanh thu với tốc độ nhanh chóng. Điều này có nghĩa bạn sẽ thường xuyên được giới thiệu hơn các công ty không sử dụng sản phẩm quà tặng, bời vì bạn đã cho đi uy tín của bạn và đó là một cảm giác tuyệt vời.
Bí quyết để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

Bí quyết để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

Một mối quan hệ kinh doanh chỉ tốt khi khách hàng được phục vụ, không thương vụ nào có thể đi xa sau khi làm mất khách hàng. Chìa khóa đi đến thành công là xây dựng mối quan hệ lâu dài, cung cấp giá trị về sự ổn định cho những khách hàng này. Sau đây là một vài bí quyết để phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Không gì tốt hơn là sự giao tiếp Khách hàng luôn phụ thuộc vào bạn để giữ họ được thông tin. Tạo ra những sự giao tiếp thường xuyên với họ là một ưu tiên hàng đầu. Điều này bao gồm cập nhật những dự án mới của họ, cũng là một cách tốt để họ thấy rằng bạn quan tâm đến họ. Trở thành một nguồn lực hữu ích Bạn càng mang lại cho khách hàng những giá trị to lớn, khách hàng càng trở nên phụ thuộc vào bạn. Đừng lo lắng về việc chia sẻ thông tin khách hàng sẽ cảm thấy hữu ít, cho dù thế nào thì nó luôn có lợi cho bạn. Ở khía cạnh tương tự, đừng làm phiền họ bằng những câu chuyện mà họ không hứng thú Luôn thành thật Không một mối quan hệ nào tồn tại lâu dài nếu một trong hai bên không thành thật. Ngoài việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ như yêu cầu của khách hàng, một nhiệm vụ quan trọng nữa là phải thành thật khi thương thảo. Khách hàng rất thông minh, họ sẽ nhận ra bạn lừa dối ho. Thậm chí, một lời nói dối nhỏ về việc bạn quên cuộc điện thoại sẽ làm hỏng sự tín nhiệm của bạn, nếu không có tín nhiệm thì bạn thật khó có thể duy trì một mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Luôn luôn đúng hẹn Lời nói là váng bạc, khi bạn nói sẽ làm điều gì, không nên khiến khách hàng có câu hỏi nghi ngờ là nó có thành sự thực hay không. Bằng việc giữ đúng hẹn của mình bạn sẽ khiến khách hàng trút bỏ lo lắng rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn có đúng hẹn hay không. Loại bỏ sự ngạc nhiên Không ai thích sự ngạc nhiên , vì vậy hãy làm theo kế hoạch dự án của khách hàng đưa ra. Đôi khi có một vài dự án online và khách hàng có thể tham gia vào dự án của họ, để phát triển dự án. Dù bán muốn như thế nào cũng không giấu điều gì khiến họ ngạc nhiên Hãy nghĩ khách hàng hơn cả là “khách”   Một khách hàng hơn cả nguồn thu, cho dù họ có sở thích khác nhau trong công việc, cuộc sống, tuy nhiên đừng coi khách hàng chỉ là cơ hội để kiếm tiền, nếu bạn trân trọng khách hàng bạn sẽ duy trì được một mối quan hệ lâu dài. Có phần thưởng cho những khách hàng trung thành Nếu bạn may mắn xây dựng được một mối quan hệ với khách hàng, điều này sẽ khiến bạn tự mãn và tập trung năng lượng vào việc đi tìm kiếm khách hàng mới thì quả là sai lầm. Những khách hàng trung thành nên nhận được phần thưởng xứng đáng với điều đó. Bạn có thể tri ân khách hàng thông qua: quà tặng tri ân, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, … Hãy có tầm nhìn về quan hệ đối tác Bạn đang nuôi dưỡng các mối quan hệ đối với khách hàng một cách đúng đắn nhất( cung cấp dịch vụ, sản phẩm…), bạn có thể phát triển mối quan hệ với khách hàng vượt xa phát triển dự án cá nhan. Một khách hàng xác định có mối quan hệ làm ăn lâu dài với bạn và bạn cũng nên thúc đẩy giúp họ thành công, có thể bạn sẽ sớm trở thành nhà cũng cấp của học trong tương lai gần.      

Nên tặng quà gì cho khách hàng doanh nghiệp của bạn?

Nên tặng quà gì cho khách hàng doanh nghiệp của bạn?

  Các nhà xã hội học cho rằng, việc trao đổi quà tặng doanh nghiệp sở dĩ là có thể duy trì là vì khi tặng quà đi lại luôn có việc được nhận lại, việc nhận lại quà lại là một vòng tuần hoàn mới của việc tặng quà, sẽ qua lại không ngừng. Khi người ta nhận quà, có thể nói quà tặng khách hàng không phải là tặng đi một cách vô ích, nó có thể là một bước đệm hoặc là một tín hiệu ngầm để thể hiện tâm tưởng của bạn, khi nhận quà, người nhận không cần phải nói ra nhưng trong lòng cũng hiểu rằng sau này mình cũng phải làm một việc gì đó để báo đáp lại. Nếu như một người chỉ có biết nhận mà không có những hồi đáp tương ứng, thì chắc chắn sẽ khiến người khác muốn tránh xa.Trong doanh nghiệp cũng vận, việc tặng quà khách hàng trong các dịp sự kiện, tri ân, hay gặp gỡ của công ty luôn đóng một vai trò rất quan trọng, Ban lãnh đạo cũng như phòng truyền thông của các doanh nghiệp luôn phải suy nghĩ về món quà tặng khách hàng phù hợp nhất. Vậy, quà tặng khách hàng doanh nghiệp nào mới tốt? Quà tặng cho khách hàng được phân loại thành nhiều cấp bậc khác nhau: Tính sử dụng cao: như bút quà tặng, sổ bìa da cao cấp, cà vạt, ví tiền, nước hoa, bật lửa, ..Những loại sản phẩm quà tặng này được thường xuyên sử dụng nhất, hiểu rõ sở thích, tính cách của khách hàng. Khách hàng cũng dễ dàng tiếp nhận, và như vậy có thể dần dần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Tính trang trí: như lịch để bàn, kỉ niệm chương, ống cắm bút… Những loại sản phẩm như thế này lại phù hợp với giai đoạn đầu tiếp xúc, mang lại cho khách hàng cảm nhận tốt đẹp, tuy nhiên vì sản phẩm có tính sử dụng không nhiều và tính kinh tế, sẽ không khiến khách hàng lưu lại ấn tượng tốt đẹp. Những giai đoạn bộc phá trong mối quan hệ kinh doanh, nên tránh những món quà như vậy, tránh lãng phí. Những món quà thay tiền mặt: như thẻ điện thoại, phiếu mua hàng siêu thị…Những món quà này không cần nói nhiều về điểm tốt của nó, tặng cho khách hàng rất tiện lợi, tuy nhiên lại khó gợi nhớ khách hàng nhiều về bạn. Loại có tính sang trọng: Đồng hồ, quà tặng cao cấp, khi này mối quan hệ đã đến bước mấu chốt, tặng những món quà cao cấp là điều rất quan trọng tuy nhiên cần xem xét đến sở thích , phong tục tập quán, văn hóa của người nhận. Phân tích thái độ của người nhận đối với món quà tặng khách hàng Loại làm đẹp mặt:  Những khách hàng này cảm thấy có người tặng quà mình, trước mặt người nhà, bạn bè khiến họ đẹp mặt. Vì vậy cần chú ý, khi tặng quà cần phải mở được ra, ví dụ như quà tặng dịp Tết, có thể mang về nhà, dùng thường ngày, thi thoảng khoe với bạn bè, người thân: là quà tặng của đối tác.. Loại hình thích món quà có tính lợi ích: những khách hàng này nên tặng những món quà có tính lợi ích cao. Những người mượn thời cơ đẻ trứng: những người này khó đối phó, tuy nhiên yêu cầu của họ cũng không vượt quá ngân sách. Những người yêu cầu cao: những người này thường là người có quyết định then chốt trong các hợp đồng, bình thường có muốn tặng quà cũng khó, vậy nên hãy tranh thủ cơ hội. Phương thức tặng quà khách hàng: Trực tiếp mang đến văn phòng của khách hàng Giao cho thư ký hoặc lễ tân( nên chú ý gói bọc quà) Chuyển phát nhanh Hẹn gặp khách hàng ở nhà hàng, tiệm café Nhờ một người thứ ba có quan hệ thân thiết với khách hàng chuyển giúp   Quà tặng doanh nghiệp Vy Uyên có rất nhiều sản phẩm dành cho dịp tri ân, sự kiện, gặp gỡ khách hàng, quà được phân loại từ tiện dùng đến trang trí, giá cả phải chăng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Xin liên hệ Ms. Uyên 0978552388 để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm như thế nào?

Lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm như thế nào?

  Ngày nay, mọi người đều hiểu biết được tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, khi bạn mua một chiếc mũ tốt nó sẽ đem đến những giá trị không tả bởi vì cuộc sống của người đi xe máy hầu như phụ thuộc vào chiếc mũ mà anh ta đội. Những chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất mà bạn mua phải có gắn dấu hợp quy -  dấu CR ,ngoài ra phải đạt các yêu cầu tiêu chuẩn về  độ bền đâm xuyên, độ bền của quai đeo, yêu cầu về tầm nhìn, kính chắn gió. Mũ bảo hiễm cũng phải được chế tạo bằng những vật liệu an toàn, không độc, không gây dị ứng, khó chịu trên tóc và da người sử dụng. Vật liệu cũng phải có tính chịu nhiệt, chịu thời tiết và có độ bền theo thời gian. Đối với hầu hết người đi xe máy kiến thức về một chiếc mũ bảo hiểm tốt lại không nhiều, đối với họ chỉ cần có gắn dấu hợp quy là được. Tuy vậy, trước khi mua một chiếc mũ bảo hiểm, bạn hãy làm một thử nghiệm nho nhỏ. Tất cả việc cần làm của bạn là đội một chiếc mũ và cài quai lại. Sau đó kéo ngược phần sau của mũ và cố gắng lăn qua lăn lại phía trước đầu của bạn. Nếu nó đau, có nghĩa là bảo hiểm sẽ giữ khít vào đầu của bạn. Nếu mũ bảo hiểm tuột xuống, bạn đừng mua nó. Một chiếc mũ bảo hiểm dễ tuột ra khỏi đầu của bạn thì nó không thể bảo vệ được đầu của bạn khỏi những chấn thương nghiêm trọng khi bạn gặp sự cố.  Vì vậy, đó không phải là chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất để mua. Điều quan trọng nhất của một chiếc mũ bảo hiểm chuẩn là phải vừa với đầu của bạn. Khi đó nó sẽ khiến bạn thoải mái và chiếc mũ sẽ luôn được giữ ổn định trên đầu bạn. Hãy thử cảm nhận nếu như bạn dùng chiếc mũ có mặt nạ che kín mặt, nó có thể bảo vệ má, hàm và những mặt khác của đầu bạn. Nếu như da của bạn di chuyển khi mũ bảo hiểm di chuyển thì bạn đã có một chiếc mũ vừa văn. Sự thoải mái cũng là một ưu điểm lớn khi chọn mua mũ bảo hiểm. Sự thoải mái phải đi kèm với cảm giác của sự vừa vặn,sự cách âm và trọng lượng. Trước khi chọn một chiếc mũ bảo hiểm tốt, hãy thử đội nó ít nhất 25 phút. Cảm nhận xem chiếc mũ có khiến bạn không thoải mái ở khu vực nào hay không. Chiếc mũ an toàn sẽ không đem lại cho bạn bất kỳ sự khó chịu nào, bởi vì điều đó sẽ khiến bạn bị kích thích và mất tập trung khi lái xe. Chiếc mũ bảo hiểm có kính che kín mặt là chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất vì nó có thể bảo vệ bạn tối ưu nhất. Một đặc tính khác của chiếc mũ bảo hiểm an toàn là tấm kính che mặt. Tuy vậy, để mua đúng chiếc mũ bảo hiểm với kính che mặt, hãy kiểm tra xem tấm kính chắn này có dễ dàng vận hành và nó có giữ nguyên vị trí của mình khi được đẩy lên hay không. Kiểm tra xem nó có bị phản quang hay không bởi vì điều này sẽ gây nguy hiểm khi bạn lái xe. Một đặc điểm nữa được cân nhắc khi mua mũ bảo hiểm xe máy đó là: dây đai đêm, lỗ thong hơi và túi chứa. Dây đai đệm, lỗ thong hơi có thể mang đến cho bạn sự thoải mái và túi đựng mũ giúp bạn cầm mang đi dễ dàng hơn. Kiểu dáng của mũ bảo hiểm lại tùy thuộc vào lựa chọn và sở thích của mỗi người khác nhau. Ngoài ra,giá thành cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn mua một chiếc mũ bảo hiểm. Thật khó để chọn một chiếc mũ vừa đảm bảo tiêu chí an toàn lại có giá cả phải chăng, tuy nhiên, có rất nhiều chiếc mũ đạt quy chuẩn lại có giá cả dễ chịu. Và, không phải tất cả chiếc mũ đắt tiền đều mang đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất. Quà tặng khách hàng Vy Uyên, cung cấp cho quý khách rất nhiều sản phẩm quà tặng cao cấp.Trong đó, sản phẩm mũ bảo hiểm có ưu điểm là đạt chuẩn, chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý, được rất nhiều khách hàng tin dung làm sản phẩm quà tặng đối tác của họ trong các dịp kỉ niệm hay các buổi tổ chức sự kiện. Xin vui lòng liên hệ Ms. Uyên: 0978552388 để được tư vấn thêm.

Quà tặng cho khách hàng- hãy tặng một chiếc bút

Quà tặng cho khách hàng- hãy tặng một chiếc bút

Tặng cho khách hàng một chiếc bút có gắn logo công ty, có tác dụng như thế nào? 1. Bút quà tặng có tần suất sử dụng rất lớn Quà tặng doanh nghiệp Vy Uyên có rất nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh có thể phù hợp với bất kỳ ngân sách nào của khách hàng. Tuy vậy, rất nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn một cây bút viết đơn giản làm sản phẩm quà tặng khách hàng. Khi một doanh nghiệp, một câu lạc bộ, một đơn vị hay trường học gửi tặng đối tác của họ một cây bút, họ chỉ cần gắn lên một dòng chữ, sẽ có tác dụng truyền tải thông điệp rất lớn. So với lịch để bàn, thì chúng ta đều sử dụng bút hàng ngày trong năm- thử tưởng tương logo của bạn được gắn trên bút sẽ được khách hàng sử dụng hàng ngày thì hiệu quả quảng cáo của nó sẽ như thế nào. Hơn nữa, cây bút luôn có chi phí phải chăng. Còn một lý do nữa là, theo thống kê, trung bình mỗi cây bút sẽ có 7 người dùng khác nhau sử dụng nó. Nhiều khi, bạn cầm đi một cây bút của người khác hay bỏ lại ở đâu đó một cây bút của chính mình. Điều này xảy ra rất thường xuyên và luôn được các nhà quảng cáo hoan nghênh, vì họ luôn muốn tăng tối đa khả năng tiếp thị của họ thông qua sử dụng một cây bút bi toàn năng. 2. Bạn hãy giữ cho khách hàng quay lại bằng những slogan thông minh trên bút quà tặng khách hàng. Gửi tặng khách hàng một cây bút sẽ khiến bạn khác hẳn với đối thủ của mình. Một khẩu hiệu thú vị, gây cười sẽ khiến cây bút của bạn nổi bật và gây chú ý. Khi tên bạn luôn xuất hiện trước mặt khách hàng, họ sẽ luôn nhớ đến bạn và đó là chìa khoá cho việc hợp tác kinh doanh lặp lại. Đây cũng là ưu điểm khi bạn sử dụng một cây bút đa chức năng. Trong mỗi sự kiện hội thảo hay triển lãm, thay vì phát cho khách hàng những namecard hay tờ rơi thông thường như những người khác, bạn hãy gửi tặng khách hàng một chiếc bút. Trên thực tế, những người thích tham dự hội thảo triển lãm thường là những người thích những món quà tặng miễn phí. Sử dụng một cây bút không quá đắt đỏ có thể thúc đẩy tối đa vai trò quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Một cây bút thông thường là vật dụng cần thiết với bất kỳ ai và nó lại có ngân sách khá hợp lý để bạn đem tặng cho khách hàng. Bút có nhiều chức năng và có thể nổi lên là công cụ quảng cáo hữu hiệu đối với bạn bằng nhiều cách. Bút có thể tạo ra sự nhận thức của công ty và thúc đẩy an toàn đến người lao động. Một cây bút trơn đơn giản có thể cung cấp khuyến khích nhà phân phối và tăng cường bán hàng tổng thể. Một cây bút cũng tạo ra sự nhiệt tình đối với dịch vụ hoặc sự giới thiệu đối với sản phẩm. Khi một cây bút được sử dụng trong chiến dịch marketing, nó sẽ gây được sự chú ý truyền thông và cũng là cách để bạn gửi lời tri ân của mình đến khách hàng cũng như nhân viên của mình. Hơn thế nữa, một chiếc bút cũng là lựa chọn hợp lý về giá cả và kích thích bất kỳ sự quảng cáo sản phẩm nào. Khi bạn dùng cây bút để tặng khách hàng, thông điệp của bạn trên cây bút cũng sẽ được nhìn thấy vài lần trong một ngày. Về phần hiệu quả kinh tế: Như chúng ta đã biết, cây bút là dụng cụ cần thiết, và người được nhận chắc chắn sẽ sử dụng, dù người nhận không cần đến cây viết, thì cũng sẽ được truyền sang tay cho người cần sử dụng, vậy là ta đã đem thông tin đến cho một đối tượng khách hàng khác Một cây bút của khách hàng sẽ được tìm thấy mọi nơi xung quanh bạn. Hãy dành một phút để nhìn xem trên bàn làm việc, ở nhà hay trên xe của bạn có cây bút nào không – tôi chắc chắn rằng, sẽ có một hoặc hai chiếc bút được gắn logo của khách hàng xuất hiện. Và tại sao, giữa bao nhiêu sản phẩm quà tặng cao cấp khác, cây bút luôn có một tầm quan trọng nhất định, bởi vì, nó luôn có sức mạnh và sự cạnh tranh nhất định của nó. Quà tặng Vy Uyên luôn cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp quà tặng ưu việt nhất, phù hợp với ngân sách của từng khách hàng. Hãy liên hệ Ms. Uyên: 0978552388.  

Khi đặt sổ bìa da bạn cần lưu ý đến điều gì?

Khi đặt sổ bìa da bạn cần lưu ý đến điều gì?

Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp  lựa chọn đặt sổ bìa da để làm quà tặng khách hàng, hội họp, lưu niệm cho nhân viên, dùng để quảng bá hình ảnh cũng như tăng cường tinh thần tập thể. Sổ bìa da có đặc điểm là thích hợp in ấn các hình ảnh đơn giản, ngắn gọn như logo, tên doanh nghiệp, phù hợp để tặng khách hàng trong hoàn cảnh có tính chất trang trọng, lịch sự. Đầu tiên, bạn nên lựa chọn xem kiểu dáng sản phẩm nào phù hợp với khách hàng của mình. Tuy rằng chủng loại sản phẩm của sổ bìa da không nhiều, nhưng cũng khiến cho người ta phải hoa mắt khi lựa chọn, sổ gáy còng, sổ bìa dán, sổ gập, sổ bìa cài, sổ gáy xoắn…..Đối với khách hàng có nhu cầu thay đổi hay thêm bớt giấy bên trong sổ, bạn nên lựa chọn loại sổ gáy còng. Còn đối với khách hàng, thường xuyên gặp gỡ đối tác, ghi chép thông tin, sổ bìa cài lại là một lựa chọn tốt nhất với kiểu dáng sang trọng, kín đáo. Tiếp theo, bạn nên xem xét đến ruột sản phẩm, Số lượng giấy như thế nào cho phù hợp và màu giấy và chất giấy loại nào sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng khi dùng chúng. Thêm nữa, việc truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng cũng rất quan trọng, bạn sẽ khắc logo trên bìa sản phẩm hay cả trong từng trang giấy? Logo của doanh nghiệp bạn sẽ phù hợp với in nổi, in chìm, in nhũ bạc hay vàng? Cuối cùng, bạn nên suy nghĩ xem về việc gói quà cho sản phẩm này, bạn nên dùng hộp quà tặng hay giấy gói quà. Khách hàng của bạn chắc hẳn sẽ rất ưng ý khi nhận món quà  tặng được chú ý từng chi tiết tỉ mỉ đến như vậy. Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sản phẩm có thể sẽ khiến bạn bối rối, tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá lo lắng, với đội ngũ tư vấn quà tặng chuyên nghiệp QUÀ TẶNG UYÊN VY sẽ luôn đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với đối tác của bạn và tiết kiệm nhất với ngân sách của doanh nghiệp bạn. 

Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp Trung Quốc nên tránh những điều gì?

Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp Trung Quốc nên tránh những điều gì?

Ngày nay, mối quan hệ giao thương giữa Việt Nam-Trung Quốc ngày càng lớn mạnh, đôi khi một vài khác biệt trong văn hóa sẽ dẫn đến sự hiểu lầm đáng tiếc khi tặng quà đối tác. Khi tặng quà cho người Trung Quốc, nên tránh một số món quà sau đây:   1. Những vật sắc nhọn Tặng cho đối tác những vật sắc nhọn nghĩa là bạn muốn cắt đứt mối quan hệ với họ. Người Trung Quốc có câu “một nhát cắt chia làm hai nửa”,  nghĩa là một mối quan hệ giữa hai người đã đi đến kết thúc. 2. Số 4 Trong tiếng Hán, số 4 đọc gần giống với từ “tử”, vì vậy, những con số lien quan đến số 4 đều bị cho là không may mắn – Không nên tặng quà có 4 thứ. Đó cũng là lý do tại sao một số tòa nhà và khách sạn không có tầng 4. 3. Giầy Tặng giầy là một ý tưởng tồi trong dịp Năm mới của Trung Quốc, vì giầy có phát âm giống hệt với từ “ác quỷ”. Ngoài ra, giầy còn có nghìa là vật để bạn giẫm chân lên, và thực sự đó là món quà không tốt. Nên tránh tặng giầy bằng mọi giá. 4. Khăn tay Người ta thường đưa khăn tay vào buổi cuối của đám tang, là dấu hiệu của sự vĩnh biệt. Tặng ai đó một món quà như vậy nghĩa là bạn muốn nói lời tạm biệt mãi mãi. 5. Đồng hồ Trong tiếng Hán, nói “tặng đồng hồ” phát âm giống với từ “đưa tiễn về nơi an nghỉ”. Vì vậy, đồng hồ thật là món quà không may mắn. Ngoài ra, đồng hồ lại còn có ý nghĩa là thời gian trôi đi. Vì vậy, tuyệt đối không nên tặng đồng hồ. 6. Quả lê Tặng hoa quả là một việc tốt, tuy nhiên, bạn đừng bao giờ tặng người Trung Quốc một quả lê nhé, vì lê có phát âm giống với “li”, có nghĩa là chia tay. 7. Gương Theo quan niệm của người châu Á thì gương là vật thu hút ma quỷ, và thật xui xẻo nếu gương bị vỡ. 8. Vật màu trắng và màu đen Màu trắng và màu đen là hai màu chủ đạo trong đám tang, vì vậy, tránh món quà mà chủ yếu là màu đen hoặc trắng hay gói quà bằng những màu này. Thay vì đó hãy dùng màu đỏ vì đây là màu được cho là của sự vui vẻ, hoan hỉ.