Công ty cổ phần VY UYÊN

Lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm như thế nào?

admin | 01/11/2016

 

Ngày nay, mọi người đều hiểu biết được tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, khi bạn mua một chiếc mũ tốt nó sẽ đem đến những giá trị không tả bởi vì cuộc sống của người đi xe máy hầu như phụ thuộc vào chiếc mũ mà anh ta đội.

Những chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất mà bạn mua phải có gắn dấu hợp quy -  dấu CR ,ngoài ra phải đạt các yêu cầu tiêu chuẩn về  độ bền đâm xuyên, độ bền của quai đeo, yêu cầu về tầm nhìn, kính chắn gió. Mũ bảo hiễm cũng phải được chế tạo bằng những vật liệu an toàn, không độc, không gây dị ứng, khó chịu trên tóc và da người sử dụng. Vật liệu cũng phải có tính chịu nhiệt, chịu thời tiết và có độ bền theo thời gian.

Đối với hầu hết người đi xe máy kiến thức về một chiếc mũ bảo hiểm tốt lại không nhiều, đối với họ chỉ cần có gắn dấu hợp quy là được. Tuy vậy, trước khi mua một chiếc mũ bảo hiểm, bạn hãy làm một thử nghiệm nho nhỏ. Tất cả việc cần làm của bạn là đội một chiếc mũ và cài quai lại. Sau đó kéo ngược phần sau của mũ và cố gắng lăn qua lăn lại phía trước đầu của bạn. Nếu nó đau, có nghĩa là bảo hiểm sẽ giữ khít vào đầu của bạn. Nếu mũ bảo hiểm tuột xuống, bạn đừng mua nó. Một chiếc mũ bảo hiểm dễ tuột ra khỏi đầu của bạn thì nó không thể bảo vệ được đầu của bạn khỏi những chấn thương nghiêm trọng khi bạn gặp sự cố.  Vì vậy, đó không phải là chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất để mua.

Điều quan trọng nhất của một chiếc mũ bảo hiểm chuẩn là phải vừa với đầu của bạn. Khi đó nó sẽ khiến bạn thoải mái và chiếc mũ sẽ luôn được giữ ổn định trên đầu bạn. Hãy thử cảm nhận nếu như bạn dùng chiếc mũ có mặt nạ che kín mặt, nó có thể bảo vệ má, hàm và những mặt khác của đầu bạn. Nếu như da của bạn di chuyển khi mũ bảo hiểm di chuyển thì bạn đã có một chiếc mũ vừa văn.

Sự thoải mái cũng là một ưu điểm lớn khi chọn mua mũ bảo hiểm. Sự thoải mái phải đi kèm với cảm giác của sự vừa vặn,sự cách âm và trọng lượng. Trước khi chọn một chiếc mũ bảo hiểm tốt, hãy thử đội nó ít nhất 25 phút. Cảm nhận xem chiếc mũ có khiến bạn không thoải mái ở khu vực nào hay không. Chiếc mũ an toàn sẽ không đem lại cho bạn bất kỳ sự khó chịu nào, bởi vì điều đó sẽ khiến bạn bị kích thích và mất tập trung khi lái xe.

Chiếc mũ bảo hiểm có kính che kín mặt là chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất vì nó có thể bảo vệ bạn tối ưu nhất. Một đặc tính khác của chiếc mũ bảo hiểm an toàn là tấm kính che mặt. Tuy vậy, để mua đúng chiếc mũ bảo hiểm với kính che mặt, hãy kiểm tra xem tấm kính chắn này có dễ dàng vận hành và nó có giữ nguyên vị trí của mình khi được đẩy lên hay không. Kiểm tra xem nó có bị phản quang hay không bởi vì điều này sẽ gây nguy hiểm khi bạn lái xe.

Một đặc điểm nữa được cân nhắc khi mua mũ bảo hiểm xe máy đó là: dây đai đêm, lỗ thong hơi và túi chứa. Dây đai đệm, lỗ thong hơi có thể mang đến cho bạn sự thoải mái và túi đựng mũ giúp bạn cầm mang đi dễ dàng hơn. Kiểu dáng của mũ bảo hiểm lại tùy thuộc vào lựa chọn và sở thích của mỗi người khác nhau.

Ngoài ra,giá thành cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn mua một chiếc mũ bảo hiểm. Thật khó để chọn một chiếc mũ vừa đảm bảo tiêu chí an toàn lại có giá cả phải chăng, tuy nhiên, có rất nhiều chiếc mũ đạt quy chuẩn lại có giá cả dễ chịu. Và, không phải tất cả chiếc mũ đắt tiền đều mang đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất.

Quà tặng khách hàng Vy Uyên, cung cấp cho quý khách rất nhiều sản phẩm quà tặng cao cấp.Trong đó, sản phẩm mũ bảo hiểm có ưu điểm là đạt chuẩn, chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý, được rất nhiều khách hàng tin dung làm sản phẩm quà tặng đối tác của họ trong các dịp kỉ niệm hay các buổi tổ chức sự kiện.

Xin vui lòng liên hệ Ms. Uyên: 0978552388 để được tư vấn thêm.


Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: