Công ty cổ phần VY UYÊN

Quà tặng đối tác làm tăng cường quan hệ giữa các doanh nghiệp

admin | 29/10/2016

Cùng với sự thuận tiện của giao thông, sự nhanh chóng của vận tải, trong sự phát triển của tiến trình thương mại hóa toàn cầu, việc tặng quà khách hàng không còn bị giới hạn trong một vài lĩnh vực nhất định nào nữa. Ngày nay, người ta không chỉ đi đến siêu thị, khu mua sắm để mua bán quà tặng nữa, mà càng ngày càng nhiều người tìm kiếm những món quà tặng cao cấp nhất, mới nhất, tốt nhất ở trên mạng. Ở trên mạng, người ta không chỉ có thể tìm kiếm ở trong nước, mà còn có thể tìm kiếm các món quà có tính chất ngoại quốc.

Trong xã hội ngày nay, việc bạn hợp tác làm việc nhiều lần với một công ty là việc rất thường gặp. Mối quan hệ giao lưu giữa các công ty với nhau cũng giống như giữa người với người vậy. đều xuất phát từ tình cảm chân thành. Quà tặng doanh nghiệp là một phương cách quan trọng không chỉ để bày tỏ lời cảm ơn lẫn nhau mà còn làm tăng cường tình cảm hợp tác giữa hai bên.

Sự cạnh tranh giữa các ngành nghề khiến các doanh nghiệp đều phải tìm kiếm mọi cơ hội. Không có khách hàng nào đã là định sẵn thuộc về một công ty nào đó, vì vậy, việc này dòi hỏi phải không ngừng tăng cường mối quan hệ thân tình giữa doanh nghiệp và khách hàng. Việc tặng quà đối tác có vai trò quan trọng trong việc gìn giữ mối quan hệ giữa hai bên. Nhiều khi, quà chúng ta nhận được chúng ta dù không thiếu, tuy nhiên chún ta lại chưa bao giờ từ chối/ Quà tặng khách hàng thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao khách hàng.

Tặng cho khách hàng không thể qua loa. Khi tặng quà khách hàng phải chọn thời gian thích hợp, mới khiến cho món quà tặng ấy có giá trị lớn nhất. Ví dụ, trong buổi lễ thành lập công ty của khách hàng nên tặng quà gì? Khi công ty tổ chức các buổi sự kiện nên tặng quà gì? Đây đều là những điều mà chúng ta phải suy nghĩa. Trong đó, những ngày như năm mới, trung thu, các ngày lễ lớn giữa các doanh nghiệp thường có thói quen tặng quà. Đặc biệt hơn là, trên quà tặng khách hàng thường khắc LOGO của công ty mình, như vậy sẽ phát huy tối đa tác dụng xây dựng hình ảnh công ty


Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: